ท่องเที่ยวนิด้า ถ่ายทอดความรู้ ‘การตลาดโรงแรม’ โอกาสใหม่ในยุค Gen AI เสริมศักยภาพบุคลากรท่องเที่ยว
ท่องเที่ยวนิด้า ถ่ายทอดองค์ความรู้ “การตลาดโรงแรม โอกาสใหม่ในยุคการสื่อสารอัตโนมัติ” เสริมศักยภาพบุคลากรด้านการท่องเที่ยวและบริการให้พร้อมรับโลกยุค Generative AI
คณะการจัดการการท่องเที่ยว (Graduate School of Tourism Management – GSTM) สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) จัดกิจกรรมบริการวิชาการภายใต้หัวข้อ “การตลาดโรงแรม โอกาสใหม่ในยุคการสื่อสารอัตโนมัติ” เพื่อถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านเทคโนโลยี AI ที่สามารถประยุกต์ใช้ในการสร้างกลยุทธ์การตลาดโรงแรมยุคใหม่ ให้กับบุคลากรด้านการท่องเที่ยวและบริการ ณ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) วิทยาเขตสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ห้องประชุม 1105 ชั้น 1 อาคาร 1 พระราชธรรมเจติยาจารย์ (หลวงพ่อวิริยังค์)
เนื้อหาการอบรมครอบคลุมการสร้างคอนเทนต์และแคมเปญการตลาดด้วย Generative AI การประยุกต์ใช้เครื่องมือ AI เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารและการบริการ รวมถึงเวิร์กช็อป “Prompt Engineering” เทคนิคการเขียนคำสั่งให้ AI ทำงานให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงใจ